BAN QUẢN LÝ CÁC DI TÍCH QUỐC GIA ĐẶC BIỆT TỈNH CAO BẰNG

http://pacbo.vn


Hiệp hội du lịch tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022, Triển khai nhiệm vụ năm 2023

Ngày 28 tháng 02 năm 2023, tại Hội trường Nhà khách Giao Tế, Hiệp hội Du lịch tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022 và Triển khai nhiệm vụ năm 2023.
Dự Hội nghị, có đại diện Phòng Quản lý du lịch - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng, đại diện Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường cùng toàn thể hội viên Hiệp hội du lịch tỉnh.
Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Hiệp hội đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và Báo cáo thu chi của Hiệp hội. Trên cơ sở đó, các đại biểu dự Hội nghị đã cùng thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo các văn kiện. Ban Chấp hành Hiệp hội cũng đã tiếp thu, giải đáp một số những kiến nghị của hội viên.
bao cao
Bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Cao Bằng Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Thắm, Phó trưởng phòng Quản lý du lịch - Sở VHTTDL cho biết Hiệp hội Du lịch trong năm 2022 đã có nhiều đóng góp cho ngành du lịch tỉnh nhà, đặc biệt là trong công tác xúc tiến quảng bá chung của tỉnh với các hoạt động hỗ trợ quảng bá trong và ngoài tỉnh. Tin tưởng rằng trong giai đoạn mới, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND; sự đồng hành của các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị, đặc biệt là sự đóng góp của Hiệp hội Du lịch tỉnh , ngành du lịch Cao Bằng sẽ không ngừng phát triển, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh.
phat bieu
Đồng chí Hoàng Thị Thắm, Phó trưởng phòng Quản lý du lịch - Sở VHTTDL phát biểu tại Hội nghị

Trong dịp này, Ban Chấp hành Hiệp hội đã trao tặng giấy khen cho 14 hội viên có thành tích xuất sắc trong năm 2022 và kết nạp thêm 08 hội viên mới./.
khen thuong
14 hội viên nhận giấy khen của Ban Chấp hành Hiệp hội
 
ket nap
Bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Cao Bằng trao Quyết định kết nạp cho 08 hội viên mới.

Tác giả bài viết: Đức Thông

Nguồn tin: BQL các di tích Quốc gia đặc biệt tỉnh Cao Bằng:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây