BAN QUẢN LÝ CÁC DI TÍCH QUỐC GIA ĐẶC BIỆT TỈNH CAO BẰNG

http://pacbo.vn


Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Ban quản lý các di tích QGĐB

Thực hiện công tác kiện toàn Ban lãnh đạo quản lý đơn vị và nhằm tăng cường tổ chức, triển khai các hoạt động nghiên cứu về công tác bảo tồn, và phát huy các giá trị văn hóa của các di tích lịch sử, chiều ngày 29/6/2021 tại Ban quản lý các di tích QGĐB tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm có thời hạn đối với đồng chí Nông Thị Biên giữ chức vụ Phó giám đốc Ban quản lý các di tích QGĐB tỉnh Cao Bằng.
Đ/c Sầm Việt An – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Cao Bằng phát biểu giao nhiệm vụ và chúc mừng đ/c Nông Thị Biên - tân Phó Giám đốc BQL các DTQGĐB

Đến dự buổi lễ có đ/c Sầm Việt An - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Cao Bằng; đ/c Đinh Thị Hằng Nga – Trưởng phòng Tổ chức pháp chế Sở VHTT&DL tỉnh Cao Bằng, cùng các Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của đơn vị.
 

z2582629226978 6a433d4d85f31f5c200cc8d7ecfd3745
Cán bộ, viên chức phòng Hành chính tổng hợp chúc mừng tân Phó Giám đốc BQL

Tại buổi Lễ, đ/c Đinh Thị Hằng Nga đã công bố Quyết định số 145/QĐ-SVHTT&DL, ngày 25/6/2021 của Sở VHTT&DL tỉnh Cao Bằng về việc bổ nhiệm viên chức quản lý.

Trao Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ, đ/c Sầm Việt An - Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Cao Bằng chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của đ/c Nông Thị Biên trong thời gian giữ chức vụ Trưởng phòng Bảo tồn di tích & Thông tin tư liệu; đồng chí cũng nhấn mạnh với vai trò nhiệm vụ mới đ/c Nông Thị Biên phải không ngừng tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết cùng với tập thể BQL hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

pb2
Cán bộ, viên chức Phòng Bảo tồn di tích và Thông tin tư liệu chúc mừng tân Phó Giám đốc BQL

Đánh giá cao những kết quả và đóng góp quan trọng của BQL trong việc bảo tồn và phát huy giá trị Di sản văn hóa tỉnh, đ/c Sầm Việt An đề nghị BQL tiếp tục triển khai tốt những nhiệm vụ trọng tâm cần phải thực hiện trong thời gian tới, nhất là mục tiêu đột phá chiến lược, phát triển du lịch - dịch vụ bền vững từng bước đưa du lịch – dịch vụ Cao Bằng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, xây dựng Cao Bằng trở thành một trong những trung tâm du lịch của các tỉnh khu vực Trung du miền núi phía Bắc đã được đề ra trong nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Cũng trong buổi lễ, đ/c Đào Văn Mùi- Bí thư chi bộ, Giám đốc BQL các di tích QGĐB mong muốn và kỳ vọng bằng năng lực, bản lĩnh và kinh nghiệm công tác tích lũy được đ/c Nông Thị Biên – tân phó Giám đốc BQL sẽ nhanh chóng tiếp cận công việc mới cùng với tập thể lãnh đạo Ban triển khai thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

đ c ĐVM tặng hoa
Đồng chí Đào Văn Mùi - Giám đốc BQL tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đ/c Nông Thị Biên chân thành cảm ơn Lãnh đạo Sở VHTT&DL, lãnh đạo BQL các di tích QGĐB tỉnh Cao Bằng, cùng toàn thể cán bộ CCVC và NLĐ đơn vị đã tin tưởng và tín nhiệm, bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc BQL. Trên cương vị mới đồng chí hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trau dồi thêm kinh nghiệm quản lý, phối hợp cùng lãnh đạo Ban làm tốt các công việc và nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng thấy được những thuận lợi, khó khăn và thách thức đối với bản thân trong cương vị mới, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Sở VHTT&DL, lãnh đạo BQL các di tích QGĐB tỉnh Cao Bằng, cùng sự đồng hành và chia sẻ của các cán bộ CCVC và NLĐ trong toàn Ban để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.
 

z2582629395501 769723eab31a77370d5464c639128745
Đồng chí Nông Thị Biên - tân Phó Giám đốc BQL phát biểu nhận nhiệm vụ mới

Tác giả bài viết: Lục Ngọc – Phòng HCTH, BQL các di tích QGĐB tỉnh Cao Bằng

Nguồn tin: BQL các di tích Quốc gia đặc biệt tỉnh Cao Bằng:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây