Chương trình công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh Cao Bằng với Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Lạc

Thứ bảy - 07/08/2021 17:12
Ngày 6/8, đoàn công tác Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Lạc về công tác văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn huyện.

Tham dự chương trình làm việc có lãnh đạo, đại diện các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL); các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện Bảo Lạc; đại diện các phòng, ban thuộc Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bảo Lạc.

c982488c9544621a3b55

Toàn cảnh chương trình làm việc giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với Ban Thường ủy
huyện Bảo Lạc

Tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Thị Đà - Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc đã báo cáo về thực trạng công tác văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn và đưa ra các kiến nghị, đề xuất với Sở VHTTDL trong việc chỉ đạo triển khai, thực hiện các chương trình, kế hoạch trong từng lĩnh vực cụ thể. Đối với lĩnh du lịch, đồng chí đã trình bày tóm tắt về Đề án phát triển dịch vụ - du lịch gắn với bảo tồn và phát huy giá trị bản sắc văn hóa dân tộc huyện Bảo Lạc giai đoạn 2021 - 2025.

Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã có nhiều ý kiến thảo luận, góp ý về các vấn đề được đưa ra. Phát biểu trong buổi làm việc, đồng chí Sầm Việt An - Giám đốc Sở VHTTDL cơ bản nhất trí với Báo cáo thực trạng công tác VHTTDL giai đoạn 2021 - 2025 của huyện Bảo Lạc, đồng thời đưa ra một số ý kiến chỉ đạo, bổ sung cho từng lĩnh vực cụ thể. Đối với Đề án Phát triển dịch vụ - du lịch, đồng chí đã có những góp ý và định hướng một số vấn đề cơ bản để Đề án được hoàn thiện và có tính khả thi cao.

 

z2666039453527 a4d0bd246062fb207ef202dca12a6d93 (1)

Tọa đàm thống nhất nội dung di tích dinh thự dòng họ Nông

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, Ban Thường vụ huyện ủy bảo Lạc tổ chức Tọa đàm Thống nhất nội dung di tích dinh thự dòng họ Nông, trị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc. Qua phần nghiên cứu và đánh giá, Sở VHTTDL và Ban Thường vụ huyện Bảo Lạc đã thống nhất giao Bảo tàng tỉnh hoàn thiện hồ sơ di tích./.

 

Tác giả bài viết: Lương Hằng - Phòng BTDT&TTTL

Nguồn tin: Ban Quản lý các di tích Quốc gia đặc biệt tỉnh Cao Bằng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây