HƯỞNG ỨNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6 VÀ SINH HOẠT HÈ NĂM 2022

Thứ ba - 28/06/2022 13:58
Nhân Ngày gia đình Việt Nam 28/6, Công đoàn bộ phận và Chi đoàn Thanh niên Ban quản lý các di tích Quốc gia đặc biệt tỉnh Cao Bằng tổ chức các hoạt động Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Sinh hoạt hè năm 2022.

Đến dự với chương trình có đồng chí Đào Văn Mùi, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ban quản lý các di tích Quốc gia đặc biệt; đồng chí Lê Quang Tuyên, Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận Ban Quản lý các di tích Quốc gia đặc biệt; các đồng chí đoàn viên công đoàn, đoàn viên Chi đoàn thanh niên cùng toàn thể phụ huynh và các cháu thiếu niên, nhi đồng là gia đình của cán bộ, viên chức, người lao động thuộc Ban quản lý.
 

10 optimized

BQL các di tích Quốc gia đặc biệt hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Sinh hoạt hè
năm 2022

Với mục đích hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6; nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác gia đình, đặc biệt là lĩnh vực phòng, chống bạo lực gia đình, chăm sóc, bảo vệ trẻ em, xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc, văn minh cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong kỳ nghỉ hè cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, viên chức, người lao động BQL, các hoạt động trong chương trình chủ yếu hướng đến chủ đề gia đình và các cháu thiếu nhi.

Một số trò chơi mang tính gắn kết như: thi chạy hỗn hợp, thi gấp giấy, trò chơi ném bóng vào rổ được các gia đình tham gia sôi nổi và nhiệt tình. Các em thiếu nhi cũng được trải nghiệm và thử sức khi nghe phần thuyết minh giới thiệu Nhà trưng bày sau đó vận dụng các thông tin để chơi các trò chơi trí tuệ: “Em làm liên lạc viên”, “Ghép tranh lịch sử”.
 

11

Các đội chơi nghe thuyết minh Nhà trưng bày

Sau khi các trò chơi kết thúc là chương trình gặp mặt nhằm ôn lại truyền thống Ngày gia đình Việt Nam 28/6, trao quà Quỹ khuyến học năm 2022 cho các em học sinh có thành tích trong học tập và trao phần thưởng cho các đội trong mỗi phần trò chơi. Cuối chương trình, Công đoàn bộ phận Ban quản lý đã tổ chức “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” để vun đắp thêm tình cảm gắn bó giữa các gia đình cũng như tăng thêm tình đoàn kết giữa cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị./.       

Một số hình ảnh của hoạt động:


 

15

                   Trò chơi gấp giấy

 

14

Các em thiếu nhi vượt chướng ngại vật trong trò chơi "Em làm liên lạc viên"

 

16

Trò chơi ném bóng vào rổ

 

13

Thi chạy hỗn hợp giữa các gia đình

 

18

Giám đốc BQL trao quà cho các đội thắng cuộc trò chơi gia đình

 

19

Giám đốc BQL trao giải nhất, nhì cho các đội chơi trẻ em

 

20

Chủ tịch Công đoàn bộ phận BQL trao quà Quỹ khuyến học cho các em học sinh
 

Tác giả bài viết: Lương Hằng

Nguồn tin: BQL các di tích Quốc gia đặc biệt tỉnh Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây